Welc om!!!!

ทู...บล็ อค,,มู๋น้ อย^^




3 Fast Food เพิ่มพลังสมองยามเช้า

3 Fast Food เพิ่มพลังสมองยามเช้า (ชีวจิต)

อาหารเช้าสำคัญต่อสมองมากกว่ามื้อไหน ๆ เพราะทีมนักโภชนาการชาวออสเตรเลีย ซึ่งศึกษาวัยรุ่น 800 คน พบว่า การได้รับประทานอาหารมื้อเช้า ที่มีสารอาหารบางประเภทช่วยในเรื่องการทำงานของสมอง โดยพบว่า ทำคะแนนในห้องเรียนได้ดีขึ้น และมีสุขภาพจิตดีขึ้นด้วย เห็นแล้วอดไม่ได้ที่จะนำมาบอกต่อ เพราะนอกจากจะดีต่อสุขภาพสมองแล้ว วิธีทำก็แสนง่ายแบบที่ไม่ต้องกวนคุณแม่ และไม่เสียเวลาเตรียมมากนัก มาลองทำกันเลย

สูตรที่ 1 ซีเรียลจากธัญพืชที่ไม่ขัดสี เติมนมเปรี้ยวแบบไม่มีไขมันหรือไขมันต่ำ จากนั้นเติมกล้วยหอมหั่นเป็นชิ้นลงไป คลุกเคล้าให้เข้ากัน

สูตรที่ 2 โยเกิร์ตแบบไม่มีไขมันหรือไขมันต่ำ ใส่ข้าวโอ๊ตบดหยาบและผลไม้ต่าง ๆ ตามชอบ เช่น กีวี แอปเปิ้ล สตรอว์เบอรี่ (ไม่ควรเป็นผลไม้ที่มีรสหวาน) คลุกเคล้าให้เข้ากัน

สูตรที่ 3 แซนด์วิชทูน่า ใช้ขนมปังไม่ขัดขาว เนื้อปลาทูน่า และที่ขาดไม่ได้คือมะเขือเทศสีแดงสด

ส่วนผสมหลัก ๆ บอกไปแล้วนะคะ ส่วนใครจะมีเคล็ดลับอะไร ก็สามารถเพิ่มเติมได้ตามใจชอบ อร่อยกันแล้ว อย่าลืมเพิ่มพลังสมองอีกทางด้วยการออกกำลังกายนะคะ

1 Response to "3 Fast Food เพิ่มพลังสมองยามเช้า"

gravatar
Peter parker Says:

Unable to access Blockchain account due to 403 forbidden error
Are you a Blockchain user? Blockchain has the best features and has got best security features. Sometimes users get into glitches associated with 403 forbidden errors and lately lose the access of your account. You can fix such issue by taking the required guidance from the professionals by dialing Blockchain support phone number . The professionals will fix your issue in fraction of time by opportune solutions and tips. They also deliver stepwise assistance for the users for better understanding.
Website: https://www.cryptophonesupport.com/wallet/blockchain/

แสดงความคิดเห็น